Cafe Thủy Mộc

Loại hình: café sân vườn

Địa chỉ: Đường 3/2 Q.Ninh Kiều TPCT (Đối diện cổng C ĐHCT)

Đúng như  tên gọi "Thủy Mộc" (Cây và nước), dù đi bất kì điểm nào trong quán, du khách cũng sẽ bắt gặp sắc lá xanh mướt cùng những dòng nước trong vắt mát lành. Thiết kế của quán rất hợp lí, sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Nếu thích quang cảnh tự nhiên du khách có thể thư giãn bên không gian hồ bên những tán cây lớn. Ngồi bên hồ nước, quý khách sẽ  được hòa mình trong ánh nắng chan hòa rực rỡ buổi ban mai, ngắm đàn cá bé xinh bơi lượn xung quanh hay chỉ đơn giản là hít thở mùi thơm của những nhánh lan tinh khiết đung đưa bên hồ nước.Có thể nói: Thủy Mộc là địa điểm lí tưởng cho một buổi điểm tâm để khởi đầu ngày mới thêm phần hứng khởi. Quán còn có phục vụ cơm trưa văn phòng với thực đơn đa dạng.

Vào buổi trưa, nếu muốn tránh cái nắng gay gắt và ngột ngạt, Qúy khách có thể thư giãn trong không gian mát lạnh của khu nhà kính . Gọi là nhà kính, nhưng với  tông màu nhã nhặn được bố trí những hồ cá, hồ nước rải đá xinh xinh cùng  những hàng cây xanh chen giữa lối đi đã làm cho cái nắng nóng bên ngoài trở nên "vôn nghĩa". Người thiết kế đã rất sáng tạo khi chọn hai hàng cây xanh làm lối ngăn hai dãy làm cho không gian khu quán thêm phần gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác rộng rãi nhưng vẫn giữ được cảm giác riêng tư cho từng thực khách.

Ban đêm, Thủy Mộc càng lung linh huyền ảo với những cơn gío mát lành, với mùi hương hoa thoang thoảng. Nhất là vào những dịp rằm, ngồi bên hồ nước phẳng lặng, trên là bầu trời đầy sao cùng ánh trăng huyền hoặc sẽ là những phút giây thư giãn mà  hiếm có quán cafe phố nào có được. Hãy đến với Thủy Mộc để cảm nhận nét đẹp của "cây" của" nước" và sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây.

 

 (Livecantho)

Vị trí trên bản đồ

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Lần cập nhật cuối ( Thứ bảy, 10/Tháng 12/2016 13:59 )